Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Who am I? Qui suis-je? Tôi là ai?


Song Dep đọc một bài thơ của một người bạn mới đăng trên Facebook, thấy hay và ý nghĩa nên cùng chia sẻ lại với các bạn:

Who am I?

I am  asking the Universe  who am I
The Uni- Verse replied by smiling  shining their  Lights
Spreading evently their heavenly sound
In instant  the time  seems to vanish definitely,
I  wake up  recognizing  WHO  AM I
It’s  happening to know I am in EVERYTHING
The Micro and the Macro rotating in the same harmony Unity
Unifying Me- Heaven and Earth in the same Trinity
 I am you and you are  I , indeed.
song_dep___biet_minh.jpg

Qui suis-je?

Je demande a l’Univers Qui je suis
L’Uni-Vers m’a replique en brillant  leur Lumiere toute  joyeuse
Envoyant leur  vibration celeste dans cet instant
J’ai  des lors oublie le  Temps coherant
Experimentant l’existence  de mon ETRE
Micro et Macro se connectant dans leur rotation cosmique
Harmonisant  Je- le Ciel et la Terre dans l’Union Trinity
Je suis  toi, et tu es moi meme vraiment.
qui_suis_je.jpg

Tôi là ai?

Hỏi  Vũ Trụ mình là ai nhỉ !
Vũ Trụ cười chiếu tỏa Ánh Linh Quang
Nghe vang vang tiếng nhạc không gian
Thời gian bỗng như đang ngừng lại,
À ra thế , mình không chi cả
Mà chính là tất cả trong Ta
Thiên  với Địa hoà đồng MỘT  Thề
Giữa Đất  – Trời – Mình hòa hiệp Ngôi Ba.
Bạn là  Ta, Ta là Bạn đây mà! :)
Who am I? Qui suis-je? Tôi là ai?   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét